Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3887288

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN: ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA BỆNH VIỆN VÀ BỆNH NHÂN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM,ĐIỀU TRỊ

Đã thành thông lệ, phòng Điều dưỡng - tổ công tác xã hội phối hợp tổ chức cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện nhằm tạo cơ hội cho người bệnh, người nhà người bệnh, được nói lên những tâm tư, nguyện vọng và đóng góp ý kiến của mình đối với hoạt động khám, chữa bệnh cũng như những hoạt động khác của Bệnh viện. Tham dự và chỉ đạo hội nghị là Giám đốc - BS CKII: Lê Tiến Toàn; Trưởng phòng điều dưỡng: Lê Khắc Phương và lãnh đạo các khoa điều trị nhằm lồng ghép và đánh giá khảo sát sự hài lòng của người bệnh đồng thời chia sẻ những quyền lợi của người bệnh khi nằm điều trị tại bệnh viện.
Trong các buổi họp hội đồng người bệnh tháng 6/2023 lần này có 76 người bệnh, người nhà bệnh nhân tới tham dự trên tổng 7 khoa điều trị lâm sàng. Đa phần người bệnh và người nhà người bệnh đều đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, điều đó đã giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng vào chuyên môn điều trị và sự chăm sóc chuyên nghiệp tại bệnh viện.
Nhiều người bệnh sau nhiều năm quay trở lại điều trị thấy bệnh viện đã đổi thay rất nhiều theo chiều hướng tích cực, từ mặt con người đến hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị...
Bên cạnh đó, Hội đồng cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp về việc người bệnh, người nhà chăm sóc cần nâng cao ý thức, phối hợp cùng Bệnh viện trong công tác giữ gìn vệ sinh chung, phân loại rác, giữ phòng bệnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp…
Từ những cuộc họp Hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh đã được đối thoại trực tiếp với bệnh viện về những vấn đề chung liên quan đến công tác khám và điều trị. Đây cũng là dịp để bệnh nhân và người nhà chăm sóc được phát huy tối đa quyền và nghĩa vụ của mình khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện. Cũng qua các buổi họp, bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa như: Hồi sức Cấp cứu, khoa Đông Y, Ngoại, Truyền nhiễm, Liên chuyên khoa, khoa Nội-Nhi, khoa Sản Phụ bằng tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy với nghề. Ngoài những gì đã làm được, bệnh viện cũng ghi nhận những góp ý của người bệnh và người nhà người bệnh.
Qua ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh giám đốc - BS CKII: Lê Tiến Toàn đã bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp, những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện và xin cam kết với hội đồng người bệnh sẽ nhanh chóng có biện pháp khắc phục những tồn tại, tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
Bệnh viện Đa khoa Thành phố Thanh Hóa luôn đặt vấn đề gia tăng sự hài lòng cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Từ đó có nhiều chủ trương, chính sách mới, bệnh viện đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh làm phương châm hành động.

Sau đây là một số hình ảnh họp hội đồng người bệnh cấp khoa/ phòng và cấp bệnh viện:
z4433426545712_de15a40cecfabac10411030b54605cd0.jpg

z4433426994450_3feb2f85c1f8d39f3fa428dedf3d69c4.jpg

z4433427291596_a390c97801b9e8753c668b3f5492bcbe.jpg

z4433427308036_4cd15f7ac1dd5a77c3b9cd5697808cf7.jpg

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h