Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3887288

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN


Họp Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện; là nơi Bệnh viện và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.
Chiều ngày 11/7/2024, Bệnh viện Đa khoa thành phố Thanh Hoá tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Dự buổi họp có BsCKII Lê Tiến Toàn – Giám đốc Bệnh viện, CNĐD Lê Khắc Phương – Trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện, Cùng các điều dưỡng trưởng và đại diện phía người bệnh từ các khoa phòng.
Mở đầu cuộc họp, CNĐD Lê Khắc Phương – Trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện đã giới thiệu về quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, nội quy khoa phòng và bệnh viện theo Quy chế bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khoẻ cho người bệnh.
Người bệnh và người nhà người bệnh được tư vấn, tuyên truyền giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng, vệ sinh phòng bệnh. Để có hiểu biết, phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe, đến cơ sở y tế khám và điều trị kịp thời.
Tại buổi họp, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa thảo luận và phát biểu nhiều ý kiến liên quan đến hoạt động của Bệnh viện. Đặc biệt nhấn mạnh về công tác sửa chữa hạ tầng, Bệnh viện đã làm được hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Phần lớn các ý kiến đều khen ngợi và rất hài lòng thái độ giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế trong bệnh viện. Gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ, các nhân viên y tế của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh.
Bên cạnh đó có một số ý kiến về bất cập cơ sở vật chất trong các phòng vệ sinh tại Bệnh viện cần phải khắc phục sớm để phục người bệnh. Một số khó khăn, vướng mắc khi chế độ BHYT thay đổi ( người dân gặp khó khăn chưa thích ứng kịp).
Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, BsCKII Lê Tiến Toàn – Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện thành phố Thanh Hoá ngày càng tốt hơn về 3 lĩnh vực: Chất lượng chuyên môn, Thái độ phục vụ và điều kiện sinh hoạt.

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h